ĐỘNG LỰC VÀ PHƯƠNG CHÂM ĐỒNG HÀNH CÙNG BÓNG ĐÁ TRẺ VIỆT NAM

2019-07-13 04:24:09

Ngày 27/6, Lễ công bố Nhà Tài trợ và bốc thăm xếp lịch thi đấu Vòng Chung kết giải Bóng đá Vô địch U17 Quốc gia- Next Media 2019 được tổ chức trang trọng tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Tập đoàn Động Lực tiếp tục thể hiện vai trò đi đầu trong việc đồng hành và phát triển cho bóng đá trẻ Việt Nam bằng các hoạt động tài trợ trang phục và bóng thi đấu.

Theo đó, thông qua nhãn hàng thời trang thể thao Nhật Bản Jogarbola, Động Lực sẽ là nhà tài trợ áo đấu cho các đội bóng tham dự VCK U17 Quốc Gia tại Tây Ninh từ ngày 1/7 – 17/7 tại Tây Ninh. Trước đó Jogarbola cũng là nhãn hàng tài trợ trang phục thi đấu cho các đội bóng tham dự VCK giải U15 Quốc Gia tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Cũng cần phải nói thêm rằng, việc các giải đấu trẻ của bóng đá Việt Nam được quan tâm, có tài trợ trang phục thi đấu chính hãng giúp các cầu thủ bên cạnh việc thoải mái khi ra sân còn cảm thấy sự chuyên nghiệp và hướng tới những thành tích cao hơn. Trang phục thi đấu của Jogarbola với những sản phẩm thoáng mát là lựa chọn hàng đầu cho các giải đấu diễn ra vào mùa hè, nóng bức.

Bên cạnh tài trợ áo đấu cho các giải đấu trẻ của bóng đá Việt Nam, như một sự gắn bó lâu dài và bền vững, Động Lực vẫn tiếp tục cung cấp bóng thi đấu cho các đội bóng sử dụng. Bóng Động Lực từ lâu đã là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với tiêu chuẩn FIFA và đồng hành cùng tất cả các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp: từ bóng đá nam, bóng đá nữ cho tới các giải đấu bóng đá trẻ.

Qua nhiều nhãn hàng khác nhau, Động Lực đã, đang và sẽ tiếp tục cho thấy vai trò đi đầu trong việc quan tâm cũng như cùng đồng hành với bóng đá Việt Nam.

Ngoài ra, ông Lê Văn Thành – Chủ tịch Tập đoàn Động Lực cũng đang là Ủy viên BCH, Trưởng ban Tiếp thị & vận động tài trợ LĐBĐVN. Với vai trò của mình, ông Thành đã giúp VFF kiếm về số tiền tài trợ gần đủ so với kế hoạch đề ra trong năm 2019 cho dù lúc này mới chỉ qua giai đoạn nửa năm.

Với rất nhiều những hoạt động tài trợ và đồng hành cùng bóng đá Việt Nam kể trên, Động Lực hi vọng sẽ góp phần phát triển bóng đá Việt Nam qua đó các đội tuyển có thêm nhiều thành công trong tương lai và mang tới niềm vui cho người hâm mộ.

 

 

Bài viết khác
  1. V-League 2018 đang thu hút hơn 1 vạn khán giả mỗi trận

    Chiều 10/4, tại Hà Nội, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức gặp gỡ báo chí định kỳ lần thứ 1 về những vấn đề liên quan đến công tác tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp, đặc biệt là Giải Bóng đá vô địch quốc gia 2018 (V-League 2018).

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt
Hàng Việt Nam chất lượng cao