Hiệu quả với cách thực hiện bài tập giảm mỡ bụng buổi tối đơn giản

2017-03-27 08:58:02

 

Kết quả hình ảnh cho giảm mỡ bụng buổi tối

Bí quyết để giảm mỡ bụng buổi tối hiệu quả 

Tình trạng béo bụng đang xuất hiện ngày càng phổ biến ở mọi đối tượng, để giảm mỡ bụng có nhiều bí quyết khác nhau. Dưới đây là một số bí quyết được nhiều người quan tâm:

- Thay đổi thói quen ăn uống: Thông thường trong 1 ngày chúng ta thường ăn 3 bữa và dạ dày đã quen với quy luật làm việc này khiến việc đốt cháy năng lượng cũng không có nhiều thay đổi. Do đó, để giảm mỡ bụng, bạn nên thay đổi chế độ ăn truyền thống. Bạn có thể chia nhỏ bữa ăn trong ngày thành nhiều bữa nhỏ và điểm cần lưu ý là loại bỏ thực phẩm béo, nhiều chất mỡ để thực hiện mục tiêu giảm mỡ bụng hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho thay đổi thói quen ăn uống

- Giảm mức tình trạng căng thẳng: Trong những nguyên nhân gây mỡ bụng thì căng thẳng cũng là một trong những nguyên nhân không nằm ngoại lệ. Vì vậy, dù công việc có áp lực hay căng thẳng đến đâu, nếu bạn muốn có thân hình lý tưởng hay vòng eo thon gọn thì cần phải có thời gian thư giãn nhất định. Bạn có thể ngồi thiền hoặc hít thở sâu mỗi khi cảm thấy mệt mỏi hay căng thẳng.

Cách thực hiện bài tập giảm mỡ bụng buổi tối

Sau những giờ làm việc mệt mỏi bên ngoài, buổi tối là thời điểm lý tưởng để mọi người áp dụng thực hiện các bài tập làm giảm mỡ bụng tại nhà. Thông thường bài tập giảm mỡ bụng buổi tối thường được thực hiện sau bữa ăn 40 phút. Buổi tối mọi người thường thực hiện bài tập với những động tác đơn giản, nhẹ nhàng và dễ thực hiện như:

-Bài tập vận động thắt lưng: Là bài tập được nhiều người áp dụng thực hiện với những động tác cơ bản

+ Duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Chống tay phải dưới sàn, tay trái giơ ngang với vai. Cuối cùng, trả người về vị trí thăng bằng.

Kết quả hình ảnh cho bài tập vận động thắt lưng

+ Sau đó lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn nên duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc và thon gọn hơn.

-Bài tập vặn mìnhđược thực hiện với những động tác đơn giản dễ thực hiện mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh chóng. Hầu hết buổi tối trước khi đi ngủ mọi người thường thực hiện các động tác của bài tập này:

+ Nằm dang thẳng tay chân, sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người cả chân sang bên trái trước, tay vẫn giữ nguyên vị trí. Sau đó, bạn trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải.

Kết quả hình ảnh cho bài tập vặn mình

+ Làm liên tục như vậy trong vòng 15 phút, bạn không chỉ cải thiện được vòng 2 mà còn có giấc ngủ ngon hơn.

Bạn có thể thao khảo thêm sản phẩm hữu ích dưới đây

Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng buổi tối không chỉ đáp ứng được mục tiêu giảm mỡ bụng hiệu quả mà đây còn là điểm nhấn được hầu hết chị em quan tâm. Bài tập giảm mỡ bụng buổi tối không chỉ thực hiện được mục tiêu giảm mỡ bụng nhanh chóng mà đây còn là phương pháp lý tưởng để mọi người có giấc ngủ ngon lành.

Bài viết khác
  1. LỄ KÝ VÀ RA MẮT NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ CHUYÊN NGHIỆP QUỐC GIA 2017

    Chiều ngày 26/12/2016, tại khách sạn Sheraton (Hà Nội) đã diễn ra Lễ ký kết và ra mắt nhà tài trợ các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2017.

  2. Mẫu bóng mới của V.League 2017 khiến người hâm mộ phát sốt

    Người hâm mộ không khỏi trầm trồ với những hình đầu tiên của mẫu bóng Động Lực dự kiến sẽ đi vào sử dụng tại V.League 2017.

  3. Lịch thi đấu bóng đá ICC 2017: Xem Kết Quả, Tỉ Số Giải Bóng Đá ICC 2017

    Dongluc.vn cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá ICC 2017 cùng với kết quả giải đấu bóng đá mùa hè ICC 2017 đầy đủ, nhanh và chính xác nhất.

  4. MU mua Neymar với siêu kế hoạch vung “núi tiền”

    MU mua Neymar với siêu kế hoạch vung “núi tiền” có thể đi bay chỉ vì một câu nói của Cristiano Ronaldo – tượng đài một thời ở Old Trafford.

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt
Hàng Việt Nam chất lượng cao